• Trang Chủ
  • Win ERP
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • SEO
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Phần Mềm Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Blogs
  • Trang Chủ
  • Win ERP
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • SEO
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Phần Mềm Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Blogs

Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng hiệu quả nhất

ATP Bởi ATP
20/01/2022
Trong Content Marketing, SEO
0
Tìm hiểu về Green Marketing và các yếu tố cốt lõi

Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng là vấn đề mà mọi công ty đều hướng đến, cũng giống như là bỏ nhiều công sức tiền bạc nhất. Qua nội dung sau đây sẽ bổ sung thêm nhiều tất cả thông tin các cách truyền tải thông điệp đến khách hàng, cùng tìm đọc nhé.

Mục lục

  • Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng​
    • Thông điệp marketing theo giọng điệu
    • Thông điệp truyền thông theo mục tiêu
  • Nguyên tắc tạo có thể “slogan” đạt kết quả tốt
    • Dễ dàng, súc tích, dễ nhớ, dễ hiểu
    • Chân thật, tạo được sự tin tưởng và tính chính xác
    • Từ ngữ phổ biến, thông dụng
    • Sự bắt mắt, quyến rũ trong câu từ và hình thức biểu hiện
    • Thông điệp phải có sự liên kết với chủ đề
  • Vì sao người sử dụng chán ghét quảng cáo?
    • Quá tải thông tin
    • Truyền thông marketing “dồn ép” người sử dụng
    • Quảng cáo kém thông minh

Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng​

Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng​ hiệu quả
Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng​

Ngày nay, hầu hết các thông điệp marketing đều được xếp vào 2 loại chủ đạo và sẽ được áp dụng một bí quyết đa dạng cho từng thời điểm và từng loại mặt hàng phù hợp mục đích chiến lược của doanh nghiệp/ tổ chức

Xem thêm :Viral content là gì? Cách tạo Viral content hàng ngàn lượt chia sẻ hiện nay

Thông điệp marketing theo giọng điệu

Thông điệp truyền thông không chỉ cần kiểm soát và ảnh hưởng các xu thế tâm lý học của người sử dụng mà còn phải biểu hiện những ý nghĩa thông tin của doanh nghiệp một bí quyết bao quát với giọng điệu thích hợp. Giọng điệu này nên được điều chỉnh để phù hợp với thuộc tính và điểm đặc biệt riêng của từng mặt hàng.

Ta có khả năng lấy chẳng hạn như về mặt hàng site của Brandinfo với những giọng điệu khác nhau để bạn có khả năng giản đơn so sánh và nhận định.

+ Giọng điệu mang tính thông tin: site là shop online, là một công cụ giúp bạn đến gần hơn và tăng lợi nhuận từ nguồn khách hàng trên internet

+ Giọng điệu mang tính đe dọa: nếu không sử dụng website của Brandinfo, bạn đang tự đánh tụt doanh nghiệp mình lại phía sau giữa thời đại công nghệ số.

+ Giọng điệu mang tính khuyến khích: Hãy dùng site của Brandinfo là cách bạn đưa doanh nghiệp mình nâng tầm giá trị brand.

Thông điệp truyền thông theo mục tiêu

Mục đích của các doanh nghiệp/ tổ chức là khác nhau đã tạo nên sự khác biệt hóa trong việc tạo ra thông điệp truyền thông. Ở mỗi lĩnh vực, mặt hàng, thông điệp truyền thông yêu cầu những yêu cầu thông minh riêng

Mục đích chủ yếu trị, xã hội: thông điệp đưa rõ ra nhằm tuyên truyền, thay đổi nhận thức và hành vi của công chúng. Một chẳng hạn như thực tế nhất hiện nay như “Không tập trung nơi đông người để làm giảm lây nhiễm dịch bệnh Covid – 19” hay thông điệp ý nghĩa của OMO “ trồng cây, trồng trải nghiệm”.

Mục tiêu về thương mại: là cách định vị brand, sản phẩm tới nhận thức của công chúng nhận tin mục tiêu như “ Nước khoáng Lavie – Một phần tất yếu của cuộc sống”

Nguyên tắc tạo có thể “slogan” đạt kết quả tốt

Dễ dàng, súc tích, dễ nhớ, dễ hiểu

Thay vì những slogan cồng kềnh với nhiều từ ngữ hoa mỹ, thông điệp ngắn gọn, bao được hàm ý sẽ dễ đi vào nhận thức của người tiêu dùng hơn như cách mà các ông lớn trên toàn cầu ở các lĩnh vực đã làm “Just do it” của Nike hay “Think different” của Apple

Chân thật, tạo được sự tin tưởng và tính chính xác

Những thông điệp không miêu tả thực chất về mặt hàng và miêu tả một cách phóng đại sẽ gây có thể sự mất thiện cảm của người sử dụng. Có thể thấy việc làm này ở Carlsberg “Probably the best beer in the world” – slogan mang tính đề cao đẳng cấp mặt hàng nhưng lại rất khó đập tan sự hoài nghi của người sử dụng và sẽ bị tác dụng ngược gây nên cảm xúc tầm thường cho brand.

Từ ngữ phổ biến, thông dụng

Mỗi người tiêu dùng sẽ có hiểu biết nhất định về các lĩnh vực không giống nhau vậy có thể việc dùng các từ ngữ chuyên môn, đặc biệt sẽ khó để phù hợp với hầu như công chúng nhận tin. Thay vì vậy những từ ngữ phổ thông lại dễ dàng đến gần hơn hơn và khiến khách hàng nhanh chóng nhớ được sản phẩm. Prudential có được một slogan đáp ứng tốt đòi hỏi này – “luôn luôn lắng nghe, mãi mãi thấu hiểu”.

Sự bắt mắt, quyến rũ trong câu từ và hình thức biểu hiện

Là cách doanh nghiệp nắm bắt được mong muốn thực tế của khách hàng tới thương hiệu

Thông điệp phải có sự liên kết với chủ đề

Bạn thông minh một thông điệp hay, thu hút nhưng điều này sẽ không hề có ý nghĩa nếu như nó không gắn với mục tiêu và ích lợi của sản phẩm đó. Nó sẽ không có thể gây ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng dù họ có cho rằng slogan đó thú vị.

Vì sao người sử dụng chán ghét quảng cáo?

Tinder truyền tải thông điệp về phụ nữ chủ động nắm bắt hạnh phúc qua các  nhân vật trong văn hóa dân gian | Advertising Vietnam
Vì sao người sử dụng chán ghét quảng cáo?

Quá tải thông tin

Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng trong thời đại mà tất cả thông tin được truyền đi với tốc độ ánh sáng, bạn có khả năng tưởng tượng có bao nhiêu quảng cáo được truyền đi mỗi giây trên mạng không? Hàng tỷ ads. Với quá nhiều nội dung quảng cáo được truyền đi hằng ngày, cực kì khó để người tiêu dùng có thể ghi nhớ, đón nhận, và thực hiện hành vi marketing mơ ước.

Xem thêm: Nhân viên Marketing là gì?

Truyền thông marketing “dồn ép” người sử dụng

Có không ít ads thúc ép người tiêu dùng phải thực hiện hành vi mục đích như mua hàng, đăng ký nhận bản tin, hay để lại thông tin tham gia một sự kiện nào đó. Sự dồn dập thái quá khiến họ cảm thấy đang bị “cắm sừng”. Và đương nhiên, họ không ngu gì mà để bị ads dắt mũi mình một bí quyết công khai như vậy.

Quảng cáo không đúng thứ họ không thể thiếu một điều cơ bản mà các nhà quảng cáo, kể cả những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nhiều lúc không ghi nhớ, đó là mang lại đúng nội dung đến người dùng mục tiêu vào đúng thời điểm.

Quảng cáo kém thông minh

Sai lầm trong việc lựa chọn hình ảnh minh họa, quảng cáo du lịch Hàn Quốc  bị cáo buộc truyền tải thông điệp tình dục | Advertising Vietnam
Quảng cáo kém thông minh

Cách truyền tải thông điệp đến khách hàng trong hàng loạt các quảng cáo trên thế giới hiện nay, ngoài số phần trăm các ads thông minh vượt ngoài khuôn khổ, đa số các quảng cáo hiện tại đều quá nhàm chán và thậm chí còn không khiến người sử dụng để ý đến, chứ chưa nói đến việc họ đón nhận hay thực hiện hành vi mục tiêu.

Có hai tác nhân căn bản khiến toàn cầu quảng cáo càng ngày trở nên “thiếu muối”: Các marketer quá lười biếng để nghĩ ra một concept ads độc đáo Các công ty thiếu một đơn vị triển khai cảm hứng truyền thông marketing sáng tạo

Xem thêm Tổng quan về các loại SEO trong Digitial Marketing

Qua bài viết trên của Atpdigital.vn đã cung cấp các thông tin về cách truyền tải thông điệp đến khách hàng hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết này nhé.

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( blog.webico.vn, gtvseo.com, … )

Bài Viết Trước

Hiểu về tối ưu ads và các cách tối ưu ads hiệu quả

Bài Viết Tiếp Theo

Truyền thông cá nhân và những điều bạn cần biết

Bài Viết Tiếp Theo
Truyền thông cá nhân và những điều bạn cần biết

Truyền thông cá nhân và những điều bạn cần biết

Bình luận về chủ đề post

Về Chúng Tôi

Atpdigital.vn là Blog chia sẻ tất cả những kiến thức về Digital Marketing. Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các công cụ quan trọng cần phải biết khi bắt tay vào làm Marketing Online

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Content Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Phần Mềm Marketing
  • SEO
  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
  • Win ERP

Bài Viết Mới

  • Những Lợi Ích Mà Phản Gỗ Mang Lại
  • Web Tiktools net tăng Follow hữu ích nhất
  • 10 Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng mà doanh nghiệp cần quan tâm
  • Trang Chủ
  • Win ERP
  • SEO
  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
  • Phần Mềm Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Blogs

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.