Công cụ kiểm tra từ khóa là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề Công cụ kiểm tra từ khóa. Trong bài viết này, atpdigital.vn sẽ viết bài Những công cụ kiểm tra số lượng từ khóa tốt nhất hiện nay
Với sự hỗ trợ của các công cụ nghiên cứu từ khóa, việc xây dựng nền tảng cho các chiến lược SEO sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là bảy trong số những công cụ tốt nhất, có thể giúp sức không ít cho bạn trong việc thực hành các chiến lược SEO YouTube.
Mục lục
1. Rank Tracker
Rank Tracker là một trong những khí cụ nghiên cứu từ khóa bình thường nhất bây giờ
Rank Tracker là một khí cụ nghiên cứu từ khóa được phần nhiều đơn vị dùng bây giờ. ứng dụng với 23 khí cụ, giúp người sử dụng có được bức ảnh toàn diện nhất có thể, cung cấp việc kiếm tìm thông báo chính xác nhất với độ khó cao.
Ưu điểm:
- Là ứng dụng không lấy phí.
- ứng dụng này bao gồm nhiều dụng cụ kiếm tìm và nguyên lý nghiên cứu từ khóa khác nhau, bao gồm Google Ads Keyword Planner, cũng như nhiều dụng cụ thông dụng khác.
- Có một thước đo độ khó từ khóa hữu dụng, giúp bài viết dễ dãi đạt đẳng cấp cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm.
- chức năng phân tích các lượt truy nã cập dự kiến cho nội dung bằng cách sử dụng các từ khóa được chọn.
- kĩ năng kết hợp nhiều từ khóa với nhau, kiểm tra lỗi chính tả thông dụng.
Hạn chế:
- Chẳng thể sử dụng online, nhưng mà phải download về máy.
- Nhiều menu và tính năng không thích hợp cho người mới bắt đầu.
2. Google Ads Keyword Planner
Google Ads Keyword Planner là sự chọn lựa tuyệt vời để chạy một chiến dịch quảng cáo với Google Ads
Google Ads Keyword Planner, là một khí cụ free, được cung ứng do Google Ads và là sự lựa chọn tuyệt vời để đánh giá cơ sở dữ liệu của Google cho các từ khóa, hay chạy một chiến dịch lăng xê với Google Ads.
Ưu điểm:
- Hoàn toàn không tính tiền.
- kiếm tìm tối đa 10 từ khóa / cụm từ / URL cùng một lúc.
- Dữ liệu được cung cấp từ Google.
Hạn chế:
- Các kết quả hiển thị là làng nhàng hàng năm nên độ đúng mực không cao.
- Không phân biệt giữa các trường hợp số ít và số nhiều.
- Các kết quả được cung cấp có phạm vi rất bự, gây khó khăn cho việc chọn lựa thông báo.
- Không có khí cụ phân tách cạnh tranh có sẵn.
3. Google Search Console
Google Search Console là dụng cụ cung cấp cần thiết cho các chiến dịch SEO
Google Search Console tuy không phải là một khí cụ nghiên cứu từ khóa, mà nó vẫn có ích cho các chiến lược SEO. khí cụ này có tính năng tối ưu hóa các bài viết trên trang web. Bằng cách sử dụng phần từ khóa nội dung, người sử dụng sẽ thu được công bố về các từ khóa được dùng và cách chúng thực hiện trong kết quả tìm kiếm.
Có thể bạn quan tâm: 10 cách tăng traffic cho website hiệu quả nhất hiện nay
Ưu điểm:
- Hoàn toàn miễn phí.
- lên tiếng phân tách, hiển thị số lần nhấp cho mỗi từ khóa, xếp hạng địa lý của từ khóa.
- cung cấp chức năng kiểm tra và phân tách các liên minh ngược.
- Tăng vị thứ xếp hạng trên khí cụ tìm kiếm.
Hạn chế:
- Lượng tìm kiếm đưa ra khá mơ biển, hiển thị khuôn khổ rất béo (10 lần), không phù hợp cho các nghiên cứu yêu cầu độ đúng đắn cao.
- Không cung cấp chức năng nghiên cứu các từ khóa được dùng bởi vì tình địch cạnh tranh.
4. Keyword Tool
Keyword Tool là một dụng cụ tương đối dễ ợt sử dụng
Keyword Tool là một dụng cụ nghiên cứu từ khóa có tác dụng kiểm tra các đề xuất từ khóa cho một phần nội dung, và được thực hiện trong các chiến lược SEO YouTube, Amazon hay Google,…
Ưu điểm:
- Dễ dùng, với các thanh kiếm tìm đơn giản và nhiều công dụng.
- cung cấp 8 công cụ tìm kiếm không giống nhau, từ Google đến Twitter.
Hạn chế:
- Số lượng từ khóa cung cấp không nhiều, chỉ bằng khoảng 1/5 so với Rank Tracker.
- Chỉ có thể kiếm tìm một từ khóa tại một thời điểm.
- Phải trả tổn phí.
- Không kiểm tra độ khó từ khóa.
5. MarketMuse
sử dụng MarketMuse để nghiên cứu từ khóa, vì sao không?
MarketMuse là một khí cụ phân tách nội dung trang web, đồng thời hỗ trợ quá trình tối ưu hóa. vì đó, đây là sự chọn lựa hàng đầu của các nhà chiến lược nội dung, chuyên gia SEO và các nhà tiếp thị đang tìm cách tối ưu hóa nội dung trang web của mình.
Ưu điểm:
- thuận lợi sử dụng, nhiều công dụng luôn thể ích.
- dễ ợt tiếp cận và tích lũy thông tin.
Hạn chế:
- Các hướng dẫn mà nó đưa ra không phù hợp với bảng xếp hạng 100%.
- Không phù hợp với những người sử dụng mới.
- Các công dụng không lấy phí không nhiều.
6. Keywords Everywhere
Keywords Everywhere cung cấp cho người sử dụng khối lượng phệ các thông báo và dữ liệu về từ khóa
Keywords Everywhere là một công cụ nghiên cứu từ khóa có sẵn ở cả Chrome và Firefox. công cụ này có thể cung ứng cho người dùng khối lượng to các thông báo và dữ liệu về từ khóa.
Ưu điểm:
- Hoàn toàn miễn phí.
- Có nhiều một thể ích mở rộng, chỉ cần từ khóa và các nội dung ảnh hưởng, dụng cụ này có thể cho ra những kết quả đúng mực lập cập.
Hạn chế:
- Từ khóa có sẵn không nhiều.
- Chỉ có 7 vùng chọn công dụng.
7. Answer the Public
Answer the Public là chọn lọc hàng đầu để tạo ý tưởng chủ đề cũng như tăng vị thứ xếp hạng trên bảng kiếm tìm
Answer the Public là khí cụ xây dựng từ khóa dựa trên tính năng Google AutoComplete mở mang. Đây là sự chọn lựa tối ưu để người sử dụng tạo ý tưởng chủ đề cũng như tăng vị thứ xếp hạng trên bảng kiếm tìm.
Xem thêm: Google search là gì? Cách thức hoạt động của Google search mới nhất 2020
Ưu điểm:
- Thanh tìm kiếm dễ chơi.
- Có bạn dạng miễn phí với nhiều tính năng tiện dụng.
- Cho ra kết quả sát với nội dung cần tìm.
Hạn chế:
- Không có bộ lọc kết quả.
- kiếm tìm bị hạn chế khi sử dụng bạn dạng không tính tiền.
Nếu người chơi đang mở màn thực hiện một chiến dịch SEO, thì 7 công cụ nghiên cứu từ khóa trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho game thủ. Hãy có một sự lựa chọn hợp lý để tăng hiệu quả cho các chiến dịch SEO của mình nhé!
Nguồn: https://www.chili.vn/