Quảng cáo Banner là gì? chắc hẳn không để lại xa lạ gì với những người làm marketing tiếp thị. Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin đến các bạn đọc, cùng xem xét thêm nhé.
Mục lục
Quảng cáo Banner là gì?

Banner được hiểu là bảng biểu truyền bá brand. Thế giới quảng cáo biểu ngữ đã tăng trưởng từ những tấm bảng biểu ngoài trời đến các quảng cáo trên website, hoặc với các truyền thông marketing marketing xã hội như trên Facebook, ads được Tài trợ trên kênh instagram, Snapchat Geofilters và các truyền thông marketing truyền thông xã hội khác.
Truyền thông marketing biểu ngữ đầu tiên được ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 1994 trên tạp chí Wired (sau đấy nó được gọi là hotwired.com) và đấy là một biểu ngữ giản đơn với nội dung “Bạn đã từng nhấp chuột vào đây chưa? Bạn sẽ nhấp chuột ngay chứ?” và banner sẽ đưa người click chuột đến với chiến dịch của thương hiệu. Có hai kiểu thiết kế banner con người thường bắt gặp trong cuộc sống đó là:
Xem thêm :Facebook marketing là gì
Banner đường phố, biển hiệu shop
Là những bảng biểu to, có hình ảnh bắt mắt và chứa đựng nội dung ý nghĩa mà nhãn hiệu mong muốn truyền tải. Những banner này hay được đặt ở những nơi có nhiều người đi ngang qua hoặc đặt trên cao để thu hút sự quan tâm của người đi đường.
Banner quảng cáo trên Trực tuyến
Đây được gọi là truyền thông marketing hiển thị hình ảnh (thay vì quảng cáo văn bản) vì thực chất trực quan của truyền thông marketing biểu ngữ cực kì quyến rũ người coi. Banner Trực tuyến hoạt động trên nền tảng Internet, bất cứ khi nào bạn online, bạn sẽ nhìn thấy những tấm ảnh ads này. Quảng cáo Banner Trực tuyến có khả năng đưa khách truy cập từ trang web lưu giữ đến trang web của nhà tiếp thị hoặc trang mục tiêu hướng đến chi tiết.
Trong bài đăng này, con người sẽ nhắc đến khái niệm banner Trực tuyến là gì?, hay còn được gọi là banner truyền thông marketing cũng như những yếu tố liên quan đến banner trên Trực tuyến, hướng dẫn bí quyết thiết kế banner Trực tuyến.
Tầm quan trọng của Banner là gì trong truyền thông marketing của công ty

Banner truyền thông marketing được tạo ra để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách liên kết với trang web đó. Trong thực tế, đa phần các banner truyền thông marketing đều có thể nhấp chuột vào và dẫn tới tăng nhận thức brand cho trang website đang được quảng cáo. Những tác dụng của Banner ads có thể nói đến như:
Tăng cường nhận thức về nhãn hiệu
Bạn có khả năng tăng trưởng nhận thức về brand của mình bằng việc sử dụng định dạng quảng cáo này để mọi người có thể đơn giản phát hiện ra sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các nhãn hiệu như IBM, Apple, Target hoặc Nike dùng Banner ads để phát triển công ty của họ thông qua truyền thông marketing brand.
Tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng
Banner ads là bí quyết tuyệt vời để tạo ra cơ sở người sử dụng của bạn. Bởi thông qua những ads này, bạn có thể biết người sử dụng nào có điều bận tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, người sử dụng nào không hề hứng thú và những người dùng nào thậm chí còn nghiên cứu mặt hàng của bạn về sau đấy. Nhờ Banner quảng cáo, thương hiệu có thể tạo được cơ sở khách hàng tiềm năng.
Nhắm lại mục tiêu của thương hiệu
Nếu như ai đấy truy cập vào trang website của bạn tuy nhiên không đăng ký bản tin hoặc không thử sản phẩm của bạn, bạn có thể dùng banner ads để quyến rũ lại họ thêm một lần nữa.
Cách hành động truyền thông marketing banner hiệu quả cho công ty
Để có thể áp dụng Banner một cách mang lại hiệu quả cho công ty, Bizfly hướng dẫn bạn bí quyết thực hiện loại hình quảng cáo này mà bạn nên biết.
Nắm rõ quy tắc 3B
Quảng cáo Banner là gì? Quy tắc 3B gồm có nhãn hiệu (thương hiệu), buzz (tiếng vang), badger (xuất hiện liên tục) là quy tắc mà các công ty bắt buộc phải hiểu sâu để kích thích người sử dụng nhận biết brand, click vào liên kết của bạn và nâng cao hiệu quả quảng bá.
Tạo truyền thông marketing banner trông thật dễ dàng
Theo tâm lý của người tiêu dùng, họ sẽ không thích những quảng cáo có quá là nhiều nội dung gây phiền phức mắt của người coi. Chính vì thế, các doanh nghiệp nên tạo một banner thật đơn giản, dễ hiểu, rõ ràng và truyền tải thông điệp một cách tinh tế.
Dùng banner động
Để quyến rũ được sự chú ý của người dùng thì việc dùng các banner động là cách vô cùng hiệu quả và để lại ấn tượng cho người coi tối ưu. Tuy nhiên, xu hướng này lại có tiền bạc cao hơn và bị giới hạn trong không gian của mình.
Thử nghiệm nhiều phương án và kiểm tra
Khi bạn nhận được những hậu quả trả về từ banner, bạn cần phải kiểm duyệt, thay đổi và thử lại banner bằng nhiều giải pháp thử nghiệm không giống nhau để bạn có khả năng chắc chắn hơn về sự thành công của nó.
Đặt ads banner trên site nhiều traffic

Quảng cáo Banner là gì? Không gian đặt truyền thông marketing cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng nhiều traffic cho doanh nghiệp. Do đó, bạn cần phải đặt không gian banner ngay trên website để nổi bật màn hình trước tiên và gần gũi với nội dung chủ đạo.
Xem thêm :Cách viết content email marketing thu hút khách hàng
Qua bài viết trên của Atpdigital.vn đã cung cấp các thông tin về Social media marketing là gì? Các loại hình Social media marketing phổ biến. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết này nhé.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( blog.webico.vn, gtvseo.com, … )
Bình luận về chủ đề post