• Trang Chủ
  • Win ERP
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • SEO
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Phần Mềm Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Blogs
  • Trang Chủ
  • Win ERP
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • SEO
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    Lợi ích của ERP và những hạn chế khi sử dụng ERP?

    vitamin tổng hợp cho nữ

    Thông tin cần biết về vitamin tổng hợp cho nữ 

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8

    Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 có gì nổi bật?

    gói cước 3G Vinaphone

    Ai dùng gói cước 3G Vinaphone, mạng Mobifone đều phải biết đến Website có tính năng độc quyền này

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Audience Network là gì? Thông tin cho bạn đọc

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Lấy nguồn hàng để bán online ở đâu thì uy tín hiện nay?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Bạn có biết lựa chọn cách viết content cho sự kiện thu hút hơn?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Content Creation là gì? Tầm quan trọng của content creator là gì?

    Các bước thiết kế website

    Các bước thiết kế website

  • Phần Mềm Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Blogs

Cách chạy Quảng cáo Zalo như thế nào thì mang lại hiệu quả?

ContentATP Bởi ContentATP
03/12/2020
Trong Kinh Doanh - Khởi Nghiệp, SEO, Social Marketing
0
Cách chạy Quảng cáo Zalo như thế nào thì mang lại hiệu quả?

Quảng cáo Zalo Ads là gì ? Cách chạy Quảng cáo Zalo như thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết thêm nhiều thông tin nhé

Mục lục

  • Quảng cáo Zalo Ads là gì ?
  • Cách chạy quảng cáo Zalo
    • Bước 1
    • Bước 2
    • Bước 3
    • Bước 4
    • Bước 5
    • Bước 6
  • Một số mẹo giúp bạn chạy quảng cáo zalo hiệu quả hơn
    • Tối ưu nội dung để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả hơn
  • Tối ưu target quảng cáo Zalo Ads
    • Quảng cáo bằng tin nhắn
    • Chạy quảng cáo Zalo trên trang nhật ký của người dùng

Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

Quảng cáo Zalo Ads là việc bạn chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo để khách hàng mua hàng và dịch vụ của bạn.

Zalo vốn dĩ là một ứng dụng nhắn tin miễn phí, do người Việt làm ra cho người Việt sử dụng.

Quảng cáo Zalo Ads là gì ?
Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

Sau vài năm, Zalo đạt được những bước phát triển thần kỳ, không chỉ là ứng dụng nhắn tin nữa mà Zalo đã trở thành một phần trong cuộc sống của hàng chục triệu người dân Việt Nam.

Nắm bắt được xu thế đó, nhiều nhà bán đã nhanh tay thiết lập tài khoản bán hàng trên Zalo, và gia tăng doanh số chóng mặt nhờ vào lượng người dùng vô cùng đông đảo trên này.

Xem thêm: Social Marketing là gì? Những lợi ích từ Social Media Marketing

Cách chạy quảng cáo Zalo

Dưới đây là các bước chi tiết để tạo một quảng cáo.

Bước 1

Đầu tiên bạn truy cập vào Zalo https://ads.zaloapp.com/

Thường thì Zalo sẽ được đăng nhập vaò tài khoản Zalo có sẵn của bạn, bạn nhấp vào mục “Tạo quảng cáo ngay” để bắt đầu set up nhé.

Cách chạy quảng cáo Zalo
Cách chạy quảng cáo Zalo

Bước 2

Ở đây có rất nhiều hình thức quảng cáo để bạn lựa chọn như đã nêu ở trên: quảng cáo website, quảng cáo Zalo OA, quảng cáo bài viết…tùy thuộc vào mục đích của bạn để chọ lựa hình thức phù hợp nhé.

Cách chạy quảng cáo Zalo
Cách chạy quảng cáo Zalo

Ở đây mình chọn quảng cáo Zalo OA để hướng dẫn nhé, những hình thức khác cũng làm tương tự.

Bước 3

Bạn chọn bắt đầu ở mục quảng cáo zalo OA và chọn page Zalo OA mà bạn đang muốn set quảng cáo.

Ở bước này bạn thiết lập đối tượng quảng cáo của mình với các tùy chọn như: Địa điểm, giới tính, địa điểm, độ tuổi, hệ điều hành điện thoại.

Bảng bên phải sẽ là bảng ước tính số khách hàng tiềm năng dựa trên những thiết lập của bạn.

Cách chạy quảng cáo Zalo
Cách chạy quảng cáo Zalo

Thêm nữa, ở phí dưới bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn về nhân khẩu học và sở thích. Bạn có thể nhắm đối tượng theo nhân khẩu học, sở thích của người dùng, tương tự như cách thiết lập quảng cáo trên Facebook Ads

Bước 4

Tiếp theo, sau khi đã cài đặt những tùy chọn về đối tượng. Bạn chọn giá thầu cho chiến dịch và lên lịch và ngân sách chạy. Với Zalo mức giá thấp nhất bạn có thể đặt là 440đ/click.

Bước 5

Phần quan trọng tiếp theo đó là thiết lập nội dung quảng cáo, với các trường thông tin sau

– Tên chiến dịch quảng cáo: để có thể quản lý quảng cáo trong phần quản trị
– Hình mô tả: Hình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
– Logo: Logo hiển thị đầu mẫu quảng cáo
– Tiêu đề: Hiển thị bên ngoài mẫu quảng cáo
– Mô tả: Các thông tin, nội dung trong quảng cáo của bạn
– Hiểu thị nút: ở đây bạn có thể yêu cầu thực hiện thao tác nhất định: xem thêm, quan tâm….

Cách chạy quảng cáo Zalo
Cách chạy quảng cáo Zalo

Bước 6

Tiếp theo ở phần thông tin thêm, đây là phần dành cho những doanh nghiệp, các nhân kinh doanh các sản phẩm đặc thù, cần yêu cầu giấy tờ, để được duyệt quảng cáo thì bạn cần tải lên ở đây.

Cách chạy quảng cáo Zalo
Cách chạy quảng cáo Zalo

Xong khi thiết lập mọi thứ, bạn xem lại một lượt nếu không thay đổi gì nữa thì bạn chọn Gửi duyệt, phía Zalo sẽ tiến hành duyệt quảng cáo cho bạn, thời gian duyệt sẽ từ vài ngày đến 1 tuần nhé. Vậy là bạn đã set up thành công một quảng cáo Zalo.

Một số mẹo giúp bạn chạy quảng cáo zalo hiệu quả hơn

Tối ưu nội dung để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả hơn

Có hai nội dung chính tác động lớn nhất đến quảng cáo Zalo là Mẫu quảng cáo ngoài và nội dung trang Landing Page. Khi quảng cáo của bạn có hiệu quả không như mong đợi thì việc cần xem lại và tối ưu đầu tiên chính là Content, đây không chỉ áp dụng cho riêng Zalo mà là còn cho mọi nền tảng quảng cáo khác.

Tối ưu quảng cáo Zalo với nội dung
Tối ưu quảng cáo Zalo với nội dung

Hãy xem lại thật kỹ nội dung xem có sai sót hay chưa thuyết phục chỗ nào không và thay thế bằng nội dung khác để tối ưu quảng cáo Zalo. Zafago khuyến khích bạn nên sử dụng các công cụ theo dõi để phân tích mức độ hiệu quả của nội dung như: Hotjar, Google Analytics, ..

Tối ưu target quảng cáo Zalo Ads

Bên cạnh nội dung chiếm 60%, mức độ thành công của chiến dịch thì việc target nhắm chọn mục tiêu sẽ quyết định 40% mức độ thành công còn lại.

Hãy tìm hiểu và nghiên cứu kỹ đối tượng khách hàng mục tiêu xem họ là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu, ở khu vực nào, có sở thích gì,… Điều đó sẽ giúp việc target khách hàng chính xác hơn từ đó nâng cao hiệu quả chiến dịch.

Tối ưu target quảng cáo Zalo Ads
Tối ưu target quảng cáo Zalo Ads

Ngoài ra bạn cần cân nhắc mục tiêu khi chạy hiển thị trên Network và Newsfeed. Với Newsfeed quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên bản tin, khi người dùng dùng app Zalo lướt xem tin và Network là quảng cáo hiển thị trên các nền tảng khác trong hệ sinh thái Zalo như Baomoi, Zingplay, Zingnews, …

Quảng cáo bằng tin nhắn

Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.

Chạy quảng cáo Zalo trên trang nhật ký của người dùng

Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo này, doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này cso một số đặc điểm như sau:

– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.

– Số ký tự trong phần phụ đề không lớn hơn 120 ký tự.

– Banner quảng cáo có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.

– Đoạn mô tả không lớn hơn 40 ký tự.

– Quảng cáo của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .

– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.

Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: zafago.com, uplevo.com, accesstrade.vn,…)

Tags: Các hình thức quảng cáo trên ZaloCách chạy quảng cáo trên FacebookCách quảng cáo trên Zalo miễn phíChạy quảng cáo Zalo bằng số điện thoạiGiá tiền quảng cáo trên ZaloHướng dẫn chạy quảng cáo ZaloKinh nghiệm quảng cáo ZaloQuảng cáo Zalo có hiệu quả không
Bài Viết Trước

Top 10 mặt hàng kinh doanh online vốn ít giúp tăng thu nhập

Bài Viết Tiếp Theo

Quảng cáo là gì? Quảng có có những loại nào, mang đặc điểm gì?

Bài Viết Tiếp Theo
Quảng cáo là gì? Quảng có có những loại nào, mang đặc điểm gì?

Quảng cáo là gì? Quảng có có những loại nào, mang đặc điểm gì?

Bình luận về chủ đề post

Về Chúng Tôi

Atpdigital.vn là Blog chia sẻ tất cả những kiến thức về Digital Marketing. Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các công cụ quan trọng cần phải biết khi bắt tay vào làm Marketing Online

Chuyên Mục

  • Blog
  • Chưa được phân loại
  • Content Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Phần Mềm Marketing
  • SEO
  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
  • Win ERP

Bài Viết Mới

  • Những Lợi Ích Mà Phản Gỗ Mang Lại
  • Web Tiktools net tăng Follow hữu ích nhất
  • 10 Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng mà doanh nghiệp cần quan tâm
  • Trang Chủ
  • Win ERP
  • SEO
  • Social Marketing
  • Thiết Kế Website
  • Phần Mềm Marketing
  • Kinh Doanh – Khởi Nghiệp
  • Blogs

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.